Thứ ba, Tháng 3 19, 2024
   
Text Size

Cung ứng dầu nhờn

-    Thành lập từ năm 2008 và từng bước hoàn thiện bộ máy quản lý, kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng, tính đến thời điểm này, Công ty Viconship Saigon hiện đang là 1 trong 2 đại lý cung ứng dầu nhờn tàu biển lớn của nhãn hàng Shell tại miền Nam Việt Nam.

-    Là một trong những công ty năng lượng hàng đầu thế giới, sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1988, Shell đang từng bước hoàn thiện mình khi nỗ lực quảng bá thương hiệu, nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng, đồng thời nghiên cứu không ngừng việc cho ra đời các sản phẩm mới an toàn môi trường và giảm thiểu chi phí. Đồng hành cùng với Shell nhằm đạt được các mục tiêu đó, Công ty Viconship Saigon cũng luôn nghiên cứu, phát triển để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của vị trí đại lý cung ứng dầu nhờn Shell tại Việt Nam.

-    Hoạt động trong thời điểm ngành vận tải biển đang gặp khó khăn, lĩnh vực kinh doanh dầu nhờn của Công ty Viconship Saigon cũng chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên với thế mạnh ở bộ máy quản lý tinh gọn, nhân sự trẻ, kinh nghiệm 5 năm trong việc cung ứng cho các khách hàng lớn tại Việt Nam như Inlaco Saigon, Falcon, Vinalines Saigon…những đơn hàng toàn khắp trong nước và quốc tế, Viconship Saigon vẫn giữ vững vị trí của mình và cam kết phục vụ nhanh, hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.

-    Các sản phẩm chính: Dầu nhờn, mỡ tàu biển các loại của nhãn hàng Shell.

Thông tin liên hệ : Phòng Vận Tải Biển và Dịch Vụ Hàng Hải
Địa chỉ : 11 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (848) 35112366
Fax : (848) 35115199
Email : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ

Hiện có 19 người đang xem